QP Group

Văn hóa và con người QP GROUP

QP Group tin rằng nguồn nhân lực là tài sản quý giá nhất trên hành trình kiến tạo những giá trị bền vững cho Tập đoàn.

Tại QP Group, mỗi cá nhân đều được trao cơ hội, khuyến khích phát huy hết tiềm năng để tạo nên những giá trị đột phá, đồng thời có lộ trình thăng tiến rõ ràng, giúp từng cá nhân vững bước trên con đường sự nghiệp, song hành phát triển cùng Tập đoàn. Mọi nỗ lực và cống hiến của từng cá nhân đều được trân trọng và nhận được mức tưởng thưởng xứng đáng.

Các vị trí QP Group đang tuyển dụng

I. Thông tin chung

  • Chức danh công việc: Giám Đốc Tài Chính – Kế Toán
  • Cấp bậc: Giám đốc
  • Kinh nghiệm: 5 – 10 Năm
  • Thời gian làm việc: Hành chính

II. Mô tả công việc

  • Tổ chức công tác kế toán theo mô hình Công ty Tập đoàn và thực hiện các Báo cáo tài chính định kỳ theo đúng quy định của Công ty đại chúng niêm yết.
  • Tổ chức kiểm tra, soát xét các khoản thu chi tài chính, các nghĩa vụ thu, nộp ngân sách Nhà nước theo đúng quy định.
  • Kiểm tra việc tính toán chi phí thuế thu nhập doanh nghiệp – đảm bảo sự chính xác, hợp lệ, hợp lý theo quy định.
  • Làm việc với các cơ quan chức năng Nhà nước (kiểm toán, thuế, thanh tra, v.v…) về các công việc liên quan.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vướng mắc phát sinh.
  • Tổ chức phối hợp với các bộ phận liên quan thu và quản lý dòng tiền công ty theo định kỳ và đột xuất.
  • Thiết lập các Quy trình làm việc với các phòng ban khác trong tập đoàn để thông tin được thông suốt và xác định được trách nhiệm từng phòng ban và công ty thành viên.
  • Lập và theo dõi kế hoạch tài chính, ngân sách, dòng tiền; triển khai và theo dõi các hoạt động tài chính, kiểm soát ngân quỹ của các công ty con thuộc Tập đoàn.
  • Hoạch định chiến lược tài chính của công ty.
  • Xem xét, đánh giá, kiểm tra và phân tích dự báo tình hình hoạt động kinh doanh, tài chính kế toán của các Công ty con, các dự án thuộc Tập đoàn.
  • Huy động vốn và điều phối các nguồn vốn cho các dự án, hoạt động kinh doanh và đầu tư đảm bảo hợp lý, hiệu quả, và sinh lợi .
  • Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc trong công tác Tài chính – Kế toán theo đúng quy định.
  • Quản lý, phân công công việc, giám sát, đào tạo cán bộ nhân viên trong Bộ phận Tài chính – Kế toán.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.

III. Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học Kinh Tế  chuyên ngành Kế toán/ Tài chính/ Kiểm toán trở lên.
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm kế toán trong lĩnh vực Bất động sản.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Kế toán trưởng các Công ty có mô hình Tập đoàn.
  • Nắm vững kiến thức chuyên môn về các hạch toán kế toán, các thông tư, nghị định liên quan đến công việc.
  • Hiểu biết về quản lý dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Misa.
  • Số ngày làm việc trong tuần: 5.5 ngày, từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7.
  • Địa điểm làm việc: di chuyển giữa hai văn phòng Bình Dương và Hồ Chí Minh có xe đưa đón.

IV. Thông Tin Khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Độ tuổi: 30 – 50
  • Lương: Cạnh tranh

I. Thông tin chung

  • Chức danh công việc: Thư ký Dự án
  • Thời gian làm việc: Hành chính

II. Mô tả công việc

Soạn thảo các văn bản và lưu trữ chứng từ.

  • Lập và theo dõi các biên bản cuộc họp, biên bản làm việc trong quá trình triển khai dự án.
  • Lập và theo dõi các văn bản như hồ sơ nghiệm thu, hoàn thành, tờ trình, hợp đồng, hồ sơ phát sinh.. liên quan đến dự án.
  • Kiểm tra, đóng dấu, chuẩn bị các hồ sơ, bản vẽ phát hành, trình nộp.
  • Theo dõi, chuẩn bị hồ sơ, cập nhật tiến trình thực hiện dự án của các bộ phận. Báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh của dự án.
  • Lưu trữ, quản lý các bản vẽ thiết kế, hồ sơ, hợp đồng, hồ sơ dự thầu, hồ sơ hoàn công và các văn bản liên quan của các hợp đồng, dự án của Công ty.

Đầu mối theo dõi các hồ sơ của dự án, nhà thầu và tiến độ dự án.

  • Cập nhật danh sách liên hệ các đơn vị thi công của dự án.
  • Quản lý tiến độ thực hiện hợp đồng, hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán của các hợp đồng, dự án của Công ty.
  • Đầu mối liên hệ, điều phối các phòng ban liên quan hoạt động của dự án.
  • Tham gia điều phối và xúc tiến các công việc liên quan đến hồ sơ, tiến độ dự án.

Hỗ trợ nhân sự trong bộ phận.

  • Chuẩn bị các điều kiện cần thiết về hậu cần, hành chính và các công yêu khác theo điều động, bố trí của BQLDA
  • Quản lý, chuẩn bị hồ sơ giấy tờ,… cho các nhân sự làm việc tại dự án.
  • Hỗ trợ Trưởng BQLDA khi cần trong công việc dự án.
  • Lập báo cáo ngày/tuần/tháng theo yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.

III. Yêu Cầu Công Việc

  • Ngoại hình: Ưu nhìn trong độ tuổi 25 – 35 tuổi (Ưu tiên Nữ);
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học – Chuyên ngành có liên quan;
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong Chủ đầu tư Bất động sản hoặc Kiến Trúc;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm thư ký cuộc họp, điều phối, quản lý hồ sơ dự án;
  • Kỹ năng lập kế hoạch, xử lý vấn đề;
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, hòa giải.
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc;
  • Trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình trong công việc.

IV. Thông Tin Khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 – 35
  • Lương: 10 Tr – 15 Tr VND

 

I. Thông tin chung

  • Chức danh công việc: Phó Giám Đốc Xây dựng
  • Phòng Ban: Xây dựng
  • Cấp bậc chức danh: Phó Giám Đốc
  • Cấp quản lý,báo cáo trực tiếp: Ban Lãnh Đạo
  • Thời gian làm việc: Hành chính

II. Mô tả công việc

Quản lý chung của dự án xây dựng

  • Giám sát chung toàn bộ hoạt động của dự án.
  • Triển khai và phối hợp hệ thống hạ tầng kỹ thuật với bộ môn kiến trúc, kết cấu, cơ điện, landscape…
  • Theo dõi thiết lập kế hoạch, tiến độ thi công dự án xây dựng nhà thấp tầng và cao tầng.
  • Điều phối hoạt động thi công, nhân lực, vật tư của công trình.

Phối hợp chỉ Huy trưởng lập kế hoạch thi công

  • Lập kế hoạch thi công chi tiết rõ ràng: Các giai đoạn thi công, số lượng nguyên vật liệu, quỹ thời gian, số lượng công nhân, chi phí bỏ ra, lợi nhuận khi thực hiệu dự án.
  • Theo dõi sát sao kế hoạch thi công, cung cấp hồ sơ, bản vẽ kỹ thuật, đánh giá kỹ thuật, chất lượng, khối lượng công trình.

Điều hành thi công xây lắp, quản lý hồ sơ kỹ thuật

  • Giám sát chất lượng công trình và kiểm tra hồ sơ khối lượng.
  • Điều hành hoạt động thi công xây lắp, quản lý kĩ thuật, các loại hồ sơ, tài liệu kỹ thuật.
  • Là đại điện của công ty làm việc với các bên liên quan đảm bảo hồ sơ, chất lượng công trình đạt yêu cầu và đúng như quy định pháp luật hiện hành.
  • Điều hành chính cho hoạt động thi công xây lắp, kiểm soát quân số nhân sự thi công và chất lượng thi công, bám sát tiện độ công trình.

Phối hợp với các phòng ban cho công tác rà soát thiết kế hệ thống hạ tầng

  • Phối hợp với phòng ban: Cung cấp hồ sơ thiết kế, lập hồ sơ thầu cho các gói thầu hạ tầng, tính Cost-plan.
  • Chuyển hồ sơ của nhà thầu đến công ty tư vấn thiết kế hạ tầng các hồ sơ kỹ thuật gói thầu và theo dõi quản lý tiến độ thực hiện đánh giá kỹ thuật gói thầu của tư vấn.
  • Phối hợp để kiểm tra chất lượng thiết kế của công ty tư vấn thiết kế hạ tầng.
  • Phối hợp với kiến trúc, kết cấu, cơ điện, pháp lý dự án lập hồ sơ DTM, PCCC, XPXD cho phần hạ tầng.

Các công việc khác

  • Thực hiện báo cáo, đánh giá tiến độ dự án.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám Đốc.
QP Group 2024 – All rights reserved